วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ลบ Facebook แบบถาวร และชั่วคราวอย่างไร



หลายคนอาจเล่น Facebook นานๆจนรู้สึกเบื่อ อยากปิดมันออกไปชั่วคราว หรือ อยากลบ Facebook อันเก่าออกแบบถาวรเลย เพื่อจะสร้าง Facebook อันใหม่ เป็นต้น ดั่งนั้นเราจึงมีวิธีการลบFacebook ดั่งกล่าวคือ
1.วิธีปิดหรือลบ Facebook แบบชั่วคราว
2. วิธีปิดหรือลบ Facebook แบบถาวร มาลองทำกันครับ
1.>>>>วิธีปิดหรือลบ Facebook แบบชั่วคราว
1.1คลิกที่เมนูแท็บด้านข้าง ไปยังเมนูการตั้งค่าดั่งรูป


2.เมื่อกดเลือกไปแล้วจะเข้าสู่หน้า การตั้งค่าบัญชี ให้เลือกไป ที่ "ความปลอดภัย"ดังรูปข้างล่าง

3.จะปรากฎหน้า "การตั้งค่าความปลอดภัย"ให้เรากดไปยัง เมนู "ปิดใช้งานบัญชีผู้ใช้ของคุณ"


4.จากนั้น ให้คุณเลือก "ยกเลิกการใช้งานบัญชีผู้ใช้ของคุณ"ดั่งรูปข้างล่าง

5.จะปรากฎหน้าต่าง หรือข้อความ ที่ทาง Facebook ส่งมา
คุณแน่ใจหรือไม่ว่าต้องการปิดใช้งานบัญชีผู้ใช้ของคุณการปิดใช้งานบัญชีผู้ใช้ของคุณจะเป็นการปิดใช้งานข้อมูลส่วนตัวของคุณและลบชื่อและรูปภาพของคุณจากสิ่งที่คุณแชร์ส่วนใหญ่บน Facebook โดยผู้อื่นอาจยังเห็นข้อมูลบางอย่างได้ เช่นชื่อของคุณบนรายชื่อเพื่อนและข้อความที่คุณเคยส่งและให้เราเลือก

  • ฉันรู้สึกไม่ปลอดภัยบน Facebook
  • ฉันไม่เห็นว่า Facebook มีประโยชน์
  • ฉันมีข้อกังวัลเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว
  • ฉันเสียเวลากับการใช้ Facebook มากเกินไป
  • นี่เป็นการปิดใช้งานชั่วคราว ฉันจะกลับมาใหม่
  • บัญชีผู้ใช้ของฉันถูกเข้าถึงโดยมิชอบ
  • ฉันได้รับอีเมล คำเชิญ และคำขอจาก Facebook มากจนเกินไป
  • ฉันไม่เข้าใจวิธีการใช้ Facebook
  • ฉันมีบัญชีผู้ใช้ Facebook บัญชีอื่น
  • อื่นๆ โปรดอธิบาย:

    คลิกเลือก เหตุผลที่เราคิดว่า ทำไมเราต้องยกเลิก Facebook
    ส่วน เลือกไม่รับอีเมล ให้เราเลือกว่าจะรับ อีเมลหรือไม่
    ส่วนช่อง ตอบสนองอัตโนมัติ ปิดใช้งานบัญชีผู้ใช้ของฉันอีกครั้งโดยอัตโนมัติในอีก
    ให้เรา คลิกเลือกระยะเวลาที่เราต้องปิด Facebook นั้นเอง สูงสุดประมาณ 30-31 วันนั้นเอง
    แล้วคลิก ช่อง ปิดใช้งาน





















    6.จะปรากฎหน้าต่าง รหัสผ่าน ให้เราใส่รหัสผ่าน ของ Facebook ที่เราใช้ในการ เข้าระบบนั้นเอง ก้อเป็นอันเสร็จเรียบร้อยครับ











    2.วิธีปิดหรือลบ Facebook แบบถาวร
    2.1 คัดลอกลิ้งนี้  https://www.facebook.com/help/delete_account
    ไปปะบน แท็บ Https:// แท็บทีเราใช้พิมพ์ ชื่อเว็บไซด์นั้นเอง ตามรูปข้างล่าง



    2.2 จะปรากฎหน้าต่าง ดั่งรูป ข้างล่างให้เรา กด เลือก "ลบบัญชีผู้ใช้ของฉัน"



    2.3 เมื่อเราคลิกเลือก "ลบบัญชีผู้ใช้ของฉัน"เสร็จแล้วจะปรากฎหน้าต่างให้ ยืนยันการลบบัญชีอย่างถาวร ให้กด "ตกลง" ซึ่งภายในระยะเวลา 14 วัน หากเราไม่มีการ Login เข้าระบบ Facebook ของเราก้อจะถูกลบอย่างถาวร นั้นเอง






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีนำ Facebook Fan Page มาเชื่อมต่อกับ blogspot

1.หากเราสร้างบล็อก blogspot เสร็จเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือ สร้างลิ้ง FACEBOOK มาเชื่อมกับบล็อก เริ่มต้นให้คุณ Log in ที่ Facebook....