วันพุธที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ใส่ลายน้ำใน Microsoft Word 2010 อย่างไร




1.เปิดเอกสาร microsoft word 2010 คลิกที่แท็บเมนู Page Layout คลิกปุ่ม Watermark เพื่อกำหนดการสร้างลายน้ำ



2.จะปรากฎหน้าต่างดังรูปให้เรากดเลือกที่  Custom Watermark

3.จะปรากฎหน้าต่าง Printed Watermark ดังรูป ให้คลิกเลือก Text watermark ซึ่งจะมีรายละเอียดสำหรับกำหนดค่าลายน้ำที่เราต้องการนั้นเอง
ซึ่งมีดังนี้
Language:เลือกภาษาที่ใช้
Text: ข้อความที่เราต้องการพิมพ์
Font: รูปแบบตัวอักษร Size ขนาดของตัวอักษร
Color:รูปแบบสีของตัวอักษร
Semitransparent ต้องการให้โปร่งแสงหรือไม่
Diagonal เลือกจะให้ลายน้ำอยู่ในแนวทแยงหรือแนวนอน Horizontal ด้วยคลิกที่ Layout:

4.คลิก OK ตกลง ก้อจะได้ลายน้ำที่เราสามารถกำหนดรายละเอียดข้อความเองได้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีนำ Facebook Fan Page มาเชื่อมต่อกับ blogspot

1.หากเราสร้างบล็อก blogspot เสร็จเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือ สร้างลิ้ง FACEBOOK มาเชื่อมกับบล็อก เริ่มต้นให้คุณ Log in ที่ Facebook....